|
|
| | |
|
|
| |
Trung tâm Y tế thị xã Hương Thủy tổ chức Hội nghị “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng người bệnh” Ngày cập nhật 31/07/2015
Sáng ngày 30-7, tại Trung tâm y tế thị xã Hương Thuỷ đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch và ký cam kết “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. Bí thư Đảng uỷ-Giám đốc Trung tâm y tế Ths.BS CKII Nguyễn Văn Vỹ chủ trì Hội Nghị.
Thực hiện Quyết định số 2151/QĐ-BYT ngày 04/6/2015 của Bộ y tế và kế hoạch số 1095/KH-SYT ngày 06 tháng 7 năm 2015 của Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế về việc triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. Trung tâm y tế thị xã Hương Thuỷ sau khi thành lập Ban chỉ đạo đã tổ chức Hội nghị triển khai đến 100% cán bộ viên chức trong toàn Trung tâm Y tế quy định trang phục của cán bộ y tế; tiếp tục thực hiện “đường dây nóng” theo Chỉ thị 09 của Bộ Y tế; duy trì, củng cố hòm thư góp ý tại các vị trí người dân dễ tiếp cận và xử lý kịp thời ý kiến phản ánh của người dân thông qua hòm thư góp ý theo quy định của pháp luật; phối hợp với Đoàn thanh niên, Hội thầy thuốc trẻ triển khai Đề án “Tiếp sức người bệnh trong bệnh viện” nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc giúp đỡ bệnh nhân và người nhà đến khám, điều trị; xây dựng phong cách, thái độ phục vụ văn minh, thân thiện, không có tiêu cực,…
Phát biểu tại Hội nghị, Đồng chí Nguyễn văn Vỹ khẳng định, việc đổi mới phong cách, thái độ phục vụ bệnh nhân là một trong những nội dung cần làm thường xuyên. Bởi lẽ, mỗi người có một tính cách khác nhau, có sự thể hiện trong quá trình giao tiếp khác nhau, nên cần có thời gian để tập luyện, thích nghi với từng nội dung cam kết. Do vậy, để làm tốt được nội dung cam kết này, từ lãnh đạo đến cán bộ, nhân viên trong toàn Trung tâm y tế phải thực hiện tốt từ những công việc thực tiễn hàng ngày, phải thực hiện thường xuyên, liên tục các nội dung cam kết, tránh hình thức, đối phó. Trung tâm sẽ thành lập các tổ chức kiểm tra, giám sát định kỳ, đột xuất kịp thời chấn chỉnh những sai xót trong quá trình triển khai thực hiện, cũng như kịp thời biểu dương, khen thưởng đối với những tập thể, cá nhân làm tốt công tác đổi mới phong cách, thái độ phục vụ bệnh nhân.
Một số hình ảnh hội nghị
CN. Trương Quang Phới Các tin khác
|
|
Lịch công tác tuần
Thống kê truy cập Truy cập tổng 2.979.717 Truy cập hiện tại 50
|
|