Tìm kiếm tin tức
Bạn đánh giá Website của bệnh viện chúng tôi như thế nào?
Trung tâm Y tế thị xã Hương Thủy tổ chức Tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử của cán bộ y tế năm 2016
Ngày cập nhật 29/01/2016

          Chiều ngày 28.01.2016 Trung tâm Y tế thị xã Hương Thủy tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho cán bộ y tế góp phần “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng người bệnh”. Đến tham dự và chỉ đạo lớp tập huấn có Ths BS CKII Nguyễn Văn Vỹ, Bí thư Đảng ủy-Giám đốc Trung tâm y tế, Ths BS Lê Văn Minh, chủ tịch Công đoàn-Phó giám đốc Trung tâm y tế.

          Trong thời gian qua bên cạnh  những cá nhân không quản khó khăn, gian khổ hết lòng vì sức khỏe của người bệnh thì vẫn còn một bộ phận cán bộ chưa tuân thủ các quy trình chuyên môn, thái độ không đúng đắn với bệnh nhân và người nhà bệnh nhân,… Điều đó ảnh hưởng lớn đến hình ảnh người cán bộ y tế, làm xói mòn niềm tin của người dân, tác động tiêu cực đến hình ảnh người cán bộ y tế chân chính ngày đêm lặng lẽ, quên mình chăm sóc, chữa trị, giành giật sự sống cho người bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân. Để khắc phục hạn chế đó, đồng thời xây dựng hình ảnh, phong cách người thầy thuốc đẹp. Trung tâm y tế thị xã Hương Thủy tổ chức tập huấn nâng cao kỷ năng giao tiếp, ứng xử năm 2016 góp phần “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài long người bệnh”

          Phát biểu chỉ đạo và trao đổi nội dung tập huấn Ths BS CKII Nguyễn Văn Vỹ, Bí thư Đảng ủy-Giám đốc Trung tâm y tế khẳng định đối với lĩnh vực chăm sóc y tế, chất lượng dịch vụ chăm sóc y tế của một cơ sở khám bệnh, chữa bệnh đó là: Đội ngũ thầy thuốc, nhân viên y tế, trang thiết bị và thái độ phục vụ. Trong đó thái độ phục vụ là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự đánh giá của bệnh nhân, sự hài long của người bệnh được cho là cấu phần quan trọng và tiêu chí đánh giá chất lượng chăm sóc y tế. Ngoài ra, Ths BS CKII Nguyễn Văn Vỹ còn trao đổi nột số nội dung ứng xử, giao tiếp qua ánh mắt, nụ cười, cử chỉ thân thiện khi tiếp xúc với người bệnh cho toàn thể cán bộ y tế trong toàn đơn vị.

          Kết thúc buổi tập huấn là phần ký cam kết giữa các khoa, phòng, đơn vị với Giám đốc và chủ tịch Công đoàn về các nội dung “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng người bệnh”.

CN Trương Quang Phới

Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Đăng nhập hệ thống
Người dùng:
Mật khẩu:
Lịch công tác tuần
Thứ hai ngày 18/11/2024
Giám đốc: Nguyễn Văn Vỹ
08:00: Họp trực tuyến về giảm thiểu ma túy với Bộ Công An
09:00: Tặng hoa chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Phó Giám Đốc: Trần Đức Tuấn
16:30: Tham dự hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện quy chế phối hợp BCA và BYT
Thứ ba ngày 19/11/2024
Giám đốc: Nguyễn Văn Vỹ
08:00: Hội nghị cán bộ chủ chốt Quy hoạch cán bộ bổ sung lãnh đạo nhiệm kỳ 2025-2030
15:00: Kỷ niệm 42 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam
Thứ tư ngày 20/11/2024
Giám đốc: Nguyễn Văn Vỹ
15:00: Rà soát Các nội dung kiểm tra cuối năm 2024
Thứ năm ngày 21/11/2024
Giám đốc: Nguyễn Văn Vỹ
13:00: Tham dự HN Da Liễu Châu Á- TBD
Phó Giám Đốc: Trần Đức Tuấn
08:00: Tham dự hội thảo nâng cao chất lượng chất lượng chăm sóc người có công cách mạng
Thứ sáu ngày 22/11/2024
Thứ bảy ngày 23/11/2024
Chủ nhật ngày 24/11/2024
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 2.977.662
Truy cập hiện tại 190

Chung nhan Tin Nhiem Mang