|
|
| | |
|
|
| |
Trung tâm Y tế thị xã Hương Thủy tổ chức Tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử của cán bộ y tế năm 2016 Ngày cập nhật 29/01/2016
Chiều ngày 28.01.2016 Trung tâm Y tế thị xã Hương Thủy tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho cán bộ y tế góp phần “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng người bệnh”. Đến tham dự và chỉ đạo lớp tập huấn có Ths BS CKII Nguyễn Văn Vỹ, Bí thư Đảng ủy-Giám đốc Trung tâm y tế, Ths BS Lê Văn Minh, chủ tịch Công đoàn-Phó giám đốc Trung tâm y tế.
Trong thời gian qua bên cạnh những cá nhân không quản khó khăn, gian khổ hết lòng vì sức khỏe của người bệnh thì vẫn còn một bộ phận cán bộ chưa tuân thủ các quy trình chuyên môn, thái độ không đúng đắn với bệnh nhân và người nhà bệnh nhân,… Điều đó ảnh hưởng lớn đến hình ảnh người cán bộ y tế, làm xói mòn niềm tin của người dân, tác động tiêu cực đến hình ảnh người cán bộ y tế chân chính ngày đêm lặng lẽ, quên mình chăm sóc, chữa trị, giành giật sự sống cho người bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân. Để khắc phục hạn chế đó, đồng thời xây dựng hình ảnh, phong cách người thầy thuốc đẹp. Trung tâm y tế thị xã Hương Thủy tổ chức tập huấn nâng cao kỷ năng giao tiếp, ứng xử năm 2016 góp phần “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài long người bệnh”
Phát biểu chỉ đạo và trao đổi nội dung tập huấn Ths BS CKII Nguyễn Văn Vỹ, Bí thư Đảng ủy-Giám đốc Trung tâm y tế khẳng định đối với lĩnh vực chăm sóc y tế, chất lượng dịch vụ chăm sóc y tế của một cơ sở khám bệnh, chữa bệnh đó là: Đội ngũ thầy thuốc, nhân viên y tế, trang thiết bị và thái độ phục vụ. Trong đó thái độ phục vụ là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự đánh giá của bệnh nhân, sự hài long của người bệnh được cho là cấu phần quan trọng và tiêu chí đánh giá chất lượng chăm sóc y tế. Ngoài ra, Ths BS CKII Nguyễn Văn Vỹ còn trao đổi nột số nội dung ứng xử, giao tiếp qua ánh mắt, nụ cười, cử chỉ thân thiện khi tiếp xúc với người bệnh cho toàn thể cán bộ y tế trong toàn đơn vị.
Kết thúc buổi tập huấn là phần ký cam kết giữa các khoa, phòng, đơn vị với Giám đốc và chủ tịch Công đoàn về các nội dung “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng người bệnh”.
CN Trương Quang Phới Các tin khác
|
|
Lịch công tác tuần
Thống kê truy cập Truy cập tổng 2.977.662 Truy cập hiện tại 190
|
|