|
|
| | |
|
|
| |
Tập huấn Quy tắc ứng xử, Kỹ năng giao tiếp cho công chức, viên chức, người lao động năm 2017 Ngày cập nhật 14/07/2017
Trong 2 ngày 12,13/7/2017 Trung tâm y tế thị xã Hương Thủy đã tổ chức tập huấn Quy tắc ứng xử, kỹ năng giao tiếp của công chức, viên chức, người lao động nhằm thực hiện “ Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” do BSCKII Nguyễn Văn Vỹ - Giám Đốc bệnh viện chủ trì, với các chuyên đề về kỹ năng giao tiếp, ứng xử tại Bệnh viện.
Tại buổi tập huấn, BSCKII Nguyễn Văn Vỹ - Giám Đốc bệnh viện đã phát biểu ý kiến chỉ đạo, nêu rõ mục đích và yêu cầu của việc thực hiện quyết định 2151/QĐ-BYT của Bộ Y tế cũng như các văn bản chỉ đạo của Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế và của đơn vị.
BSCKII Nguyễn Nguyễn Văn Vỹ khẳng định “Sự hài lòng của người bệnh là tài sản vô giá của Bệnh viện”. Bệnh viện không thể phát triển khi mà việc đáp ứng sự hài lòng của người bệnh không được đặt gắn liền với sự đầu tư nguồn nhân lực, cơ sở vật chất và trang thiết bị trong chiến lược phát triển của Bệnh viện; việc triển khai tập huấn “Quy tắc ứng xử, Kỷ năng giao tiếp của Công chức, viên chức, người lao động trong bệnh viện” phải được tổ chức thực hiện thành nề nếp, thường xuyên và liên tục với cách thức phù hợp với điều kiện thực tế tại Bệnh viện.
Cũng tại buổi tập huấn, BSCKII Nguyễn Văn Vỹ - Giám Đốc Bệnh viện cùng các cộng sự đã tập huấn hướng dẫn một số vấn đề như: Kỹ năng ứng xử chung trong Cơ sở khám chữa bệnh, Tâm lý của người bệnh, Tầm quan trọng của ứng xử, giao tiếp trong Bệnh viện, Một số quy định về giao tiếp, ứng xử của cán bộ y tế và 12 điều Y đức của người thầy thuốc … với những ví dụ cụ thể và sinh động.
Thông qua buổi tập huấn, những kỹ năng này sẽ giúp cán bộ, viên chức, người lao động của Bệnh viện ngày càng thân thiện với Bệnh nhân- thân nhân bệnh nhân, thực hiện tốt khẩu hiệu “Người bệnh đến đón tiếp niềm nở, người bệnh ở chăm sóc nhiệt tình, người bệnh về dặn dò chu đáo”; sẵn sàng tư vấn, chỉ dẫn, tạo điều kiện thuận lợi để người bệnh tiếp cận các dịch vụ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế đúng lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Lương y như Từ mẫu”.
Một số hình ảnh của buổi tập huấn
CN Trương Quang Phới Các tin khác
|
|
Lịch công tác tuần
Thống kê truy cập Truy cập tổng 2.977.224 Truy cập hiện tại 137
|
|